Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

2

Về phương thức thanh toán

Ảnh đại diện
Nguyễn Thu Nga

Chào team,

Mình có câu hỏi về khoản thanh toán của khách.

trong trường hợp các host đưa hoàn toàn nhà cho các cohost quản lý, vậy việc thanh toán qua các trang OTA sẽ được set up như thế nào?

để cụ thể, tài khoản nhận thanh toán sẽ là tài khoản của host hay cohost để có thể dễ kiểm soát chi phí và doanh thu?

Thanks team

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
2
Ảnh đại diện
Hien Nguyen
Best Answer

Hi bạn Nga, 

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi.

Việc set up tài khoản nhận thanh toán sẽ do host và cohost tự thoả thuận và đưa ra quyết định, có thể set up tiền về tài khoản host hoặc cohost.

Tuy nhiên, việc quản lý chi phí và doanh thu và các thông tin sao cho minh bạch và công khai là 1 việc không hề dễ dàng. Chính vì vậy, nền tảng ứng dụng Cohost ra đời và giúp cho việc kiểm soát dễ dàng hơn. Thông tin mỗi đặt phòng sẽ được công khai trên ứng dụng App/ Web cohost. Host sẽ nhìn được tổng thể số lượng booking trong tháng, booking đến từ kênh OTA nào, mỗi booking có giá tiền là bao nhiêu và tiền về tài khoản nào, các chi phí sẽ được cohost add thêm vào thanh công cụ trên web. Như vậy, Host sẽ luôn nhìn được tổng thể tình hình vận hành căn hộ chỉ thông qua app điện thoại, và Cohost sẽ không phải mất công giải trình từng khoản phí vì tất cả đã được set up tự động hết rồi, tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên. Bạn hãy tham khảo bài học số 7 nhé. 

 

 


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!