Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

3

Tiện ích dịch vụ bổ xung

Chào Admin ạ. Mình lại có câu hỏi ^^

Cho mình hỏi ngoài tiện ích chính là dịch vụ lưu trú thì Co-host cần thêm những dịch vụ bổ sung nào để có thể tối ưu hóa doanh thu ạ? Như tour tuyến, vận chuyển,... Mình có biết một ít nhưng vẫn muốn hỏi Admin để được tổng hợp một cách đầy đủ hơn ạ.

Mình cảm ơn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Hien Nguyen
Best Answer

Chào Nhi, 

Có 2 loại tiện ích, tiện ích đi kèm với căn hộ và tiện ích thêm.

Tiện ích đi kèm căn hộ có thể kể đến là gym, bể bơi, đỗ xe, khu vui chơi trẻ em, khu nướng thịt BBQ etc (Host và Cohost sẽ làm việc với BQL để tối thiểu hoá những chi phí này, hoặc tạo điều kiện đơn giản hết mức cho khách hàng lưu trú nếu muốn sử dụng)

Tiện ích thêm sẽ là những tiện ích sẽ giúp kiếm thêm thu nhập cho Cohost: Tour du lịch, Xe đưa đón sân bay, Các buổi trải nghiệm văn hoá địa phương. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những bên đại lý uy tín để hợp tác nhé

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!