Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

3

Sự cố của khách hàng

Hi Admin. Cho mình hỏi quy trình xử lí sự việc khi khách thông báo mất đồ (trong hoặc ngoài phòng) ạ? Làm thế nào để vừa không mất uy tín dịch vụ mà vừa giúp đỡ được khách ạ.

Mình cảm ơn./.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Câu trả lời
1
Ảnh đại diện
Quyen
Best Answer

Hi Lan Nhi,

Cảm ơn câu hỏi của bạn!

Homestay là hình thức khách đến, ở và đi tự túc, "như ở nhà" và thường ít có lễ tân/bảo vệ hay người hỗ trợ trực tiếp thường xuyên như khách sạn. Hơn nữa, homestay thường không có dịch vụ quản lý tài sản giúp khách hàng nên việc khách hàng bị mất đồ thường sẽ là từ phía khách hàng (trừ khi cá nhân cohost đó có dịch vụ quản lý tài sản cho khách lưu trú). Chính vì vậy, với việc mất đồ cá nhân của khách, mình có thể xử lý theo hướng sau:

- Nếu khách chưa tìm thấy khi vẫn đang lưu trú, mình sẽ nhờ khách tìm kỹ hơn tại phòng hoặc ngoài phòng nơi từng đi qua. 

- Nếu khách mất đồ khi đã check out mới phát hiện: Cohost sẽ liên lạc với bên dọn dẹp để thông tin (nếu người dọn dẹp không trực tiếp là cohost) và nhờ bên dọn dẹp hỗ trợ check lại. Đồng thời phải hỏi cụ thể khách đồ mất là gì, và cũng chủ động hướng dẫn khách tìm kiếm lại từ hành lý hoặc liên lạc với các nơi đã đi qua.

Ngoài ra, tuỳ vào sự quản lý và mối quan hệ với toà nhà (nếu homestay tại trung cư), có thể yêu cầu kiểm tra camera (nếu có). Cohost vẫn sẽ luôn hỗ trợ khách trong khả năng của mình, nhưng, như đã chia sẻ, đa phần cohost sẽ chăm sóc khách hàng online nên việc khách làm mất đồ sẽ không trực tiếp là lỗi từ phía cohost (tuỳ từng trường hợp và khối lượng tài sản). Khách lưu trú dưới hình thức cũng sẽ hiểu ai là người chịu trách nhiệm cho tài sản của mình. 

Mong là câu trả lời hỗ trợ được Lan Nhi nắm thêm thông tin. ^^ 

Thanks,

Đội ngũ Cohost!


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1
Best Answer

Dạ vâng mình hiểu rồi ạ. Cảm ơn Ad

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!