Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Ngân

Ảnh đại diện
ngan

Sau khi học khoá học thì mình sẽ bắt đầu tập thực hành như thế nào

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Hien Nguyen
Best Answer

Chào Ngân, 

Sau khoá học, học viên có thể tự lựa chọn cho mình 1 bước để bắt đầu thực hành nhé. Đội ngũ Cohost gợi ý cho bạn bước đầu tiên thực hành đó là tạo tin đăng bán online như là tạo fanpage facebook, tạo tài khoản và lập listing trên Airbnb v..v

Ngoài ra, mỗi 1 đợt chạy khoá học, 3 bạn học viên xuất sắc nhất sẽ được thực hành ngay với sự hướng dẫn của đội ngũ đào tạo Cohost hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, đợt chạy đầu tiên là từ 1.8 - 31.8 và chúng mình đã xác định được 3 bạn học viên xuất sắc nhất rồi. Thật tiếc vì không có Ngân trong danh sách. Không biết Ngân bắt đầu khoá học từ ngày nào và sau khi học xong bạn đang bị vướng mắc chỗ nào để mình hỗ trợ bạn nhé?


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!