Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Kĩ thuật chụp ảnh căn hộ

Ảnh đại diện
Dung Do

Dear Admin,

 Mình có tham khảo tài liệu "Hướng dẫn setup và lựa chọn góc chụp" của khoá học. 

Tài liệu đã cung cấp cho mình nhiều kiến thức hữu ích từ cơ bản đến nâng cao trong việc setup đồ đạc cũng như cách bố trí đồ đạc sao cho có thể chụp được bức ảnh đẹp nhất. 

Nhưng đến phần lựa chọn góc chụp đến phần lựa chọn góc chụp có khái niệm lựa chọn góc chụp (góc ¾) là mình không hiểu cho lắm. 
Ad có thể giải thích thêm cho mình được không và khi nào mình sẽ áp dụng chụp ở góc ¾ này. 
Thanks Ad. 


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Câu trả lời
0
Ảnh đại diện
Hien Nguyen
Best Answer


Đây chính là ví dụ cho góc chụp 3/4 mà chủ thể là vật bạn nhé. Bạn tham khảo!
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Quyen
Best Answer
Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Góc chụp 3/4 là 1 khái niệm rất hay và thường được dùng nhiều trong "nghệ thuật thị giác". Mình xin được giải thích kĩ hơn cho bạn về khái niệm này. Thông thường, khái niệm này được áp dụng vào kĩ thuật chụp ảnh người, cụ thể là chân dung. Góc 3/4 là khi chủ thể của bạn không nằm ở vị trí trực diện mà xoay đi 45 độ, che khuất 1 phần của chủ thể.
Bạn hãy tham khảo đường link này về góc 3/4 >> http://8khung.blogspot.com/2014/07/chup-anh-chan-dung-tip-4-goc-chup-va-su.html
Hy vọng câu trả lời đã giúp bạn hiểu hơn về góc chụp 3/4 và áp dụng được cho căn hộ của mình. 

Thân ái, 
Đội ngũ Cohost Edu
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!