Khoá học cohost

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

3

Kĩ năng của một Co-host

Chào Admin ạ. Cho mình hỏi là ngoài những kĩ năng mềm mà đã được nhắc đến trong bài 6 thì Cohost cần những kĩ năng cứng cần thiết nào để làm tốt công việc ạ?

Mình cảm ơn

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Câu trả lời
2
Best Answer

Dạ cám ơn Ad. Mình đã ghi chú lại những ý chính cần nhớ từ câu trả lời đê áp dụng rồi ạ :)

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2
Ảnh đại diện
Quyen
Best Answer

Hi Lan Nhi, 

Cảm ơn Lan Nhi vì câu hỏi rất hay. 

Với một cohost thì việc chăm sóc khách hàng để đạt được review 5* thường là kỹ năng cần rèn luyện và thực hành rất nhiều vì bản thân việc chăm sóc khách hàng đã yêu cầu tính linh hoạt và nhanh nhẹn cực kỳ cao.

Bên cạnh sự khéo léo về cách xử lý tình huống, thì việc cohost có vốn ngoại ngữ tốt, có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc là cực kỳ cần thiết. Khách hàng từ các kênh OTAs đa phần là khách hàng nước ngoài (ngoài mùa dịch nhé) nên việc biết ngoại ngữ sẽ giúp cohost rất nhiều. Khi việc quản lý dần nhiều lên, cả về số lượng căn hộ và số khách thì cohost nên học thêm về việc quản lý thời gian và các đầu việc để không bị over khi làm việc nhé.

Và tuyệt nhất là kỹ năng sử dụng các ứng dụng/phần mềm quản lý hiệu quả để hỗ trợ công việc của mình. ^^ Với số lượng khách hàng và căn hộ quản lý chưa nhiều thì biết sử dụng excel cơ bản để quản lý nhà và khách hàng cũng rất hữu ích. Hiện tại thì có rất nhiều ứng dụng giúp quản lý nhà, quản lý khách hàng hay listing phổ biến đang được sử dụng (có thể tham khảo ở Bài 7: Ứng dụng công nghệ). 

Mong là câu trả lời đã giúp được Lan Nhi có thêm cái nhìn mới và trau dồi thêm những kỹ năng còn đang yếu hoặc chưa có nhé!

Thanks,

Đôi ngũ Cohost

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Câu trả lời của bạn

Please try to give a substantial answer. If you wanted to comment on the question or answer, just use the commenting tool. Please remember that you can always revise your answers - no need to answer the same question twice. Also, please don't forget to vote - it really helps to select the best questions and answers!